Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

Ý NGHĨA CÁC LOẠI BIỂN BÁO GIAO THÔNG

Biển báo nguy hiểm để cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra được dùng để báo cho người sử dụng đường, chủ yếu là người lái xe cơ giới biết trước tính chất của sự nguy hiển trên tuyến đường để phòng ngừa. Khi gặp biển báo nguy hiểm, người lái xe phải giảm tốc độ đến mức cần thiết, chú ý quan sát và chuẩn bị sẵn sàng xử trí những tình huống có thể xảy ra để phòng ngừa tai nạn. 

BIỂN BÁO GIAO THÔNG

Biển báo cấm để biểu thị các điều cấm khi tham gia giao thông. Người sử dụng đường phải chấp hành những điều cấm mà biển đã báo. Biển báo cấm gồm 39 kiểu được đánh số thứ tự từ biển số 101 đến biển số 139.

BIỂN BÁO CẤM

Biển hiệu lệnh để báo các hiệu lệnh cho người tham gia giao thông sử dụng đường phải thi hành. Biển hiệu lệnh gồm 9 kiểu được đánh số thứ tự từ biển số 301 đến biển số 309.

BIỂN HIỆU LỆNH

Các biển chỉ dẫn để chỉ dẫn hướng đi hoặc các điều cần biết nhằm thông báo cho những người sử dụng đường biết những định hướng cần thiết hoặc những điều có ích khác, đồng thời có tác dụng giúp cho việc điều khiển và hướng dẫn giao thông trên đường được thuận lợi, đảm bảo an toàn chuyển động. Các biển chỉ dẫn có dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông, nền màu xanh lam để báo cho người sử dụng đường biết những định hướng cần thiết hoặc những điều có

biển chỉ dẫn

 

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay