Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

TIÊU CHÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY VẬN CHUYỂN

Uy tín, chất lượng của một công ty vận chuyển hàng hóa luôn đi kèm với chất lượng dịch vụ vận tải của đơn vị đó. Dịch vụ vận tải chuyên nghiệp, chất lượng cao thì mới tạo độ tin cậy, niềm tin vững chắc cho khách hàng và khiến họ yên tâm giao phó tài sản, hàng hóa.

Vậy những tiêu chí nào quyết định chất lượng dịch vụ vận tải để khách hàng có thể đánh giá chất lượng, uy tín của công ty vận chuyển hàng hóa?

Chế độ chăm sóc khách hàng
Một đơn vị vận tải có chất lượng dịch vụ tốt sẽ thể hiện ở đội ngũ nhân viên làm việc. Nhân viên phải được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ vận tải, phong cách phục vụ để khách hàng cảm nhận được sự nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp ngay từ khâu tư vấn, quá trình vận chuyển hàng hóa cho đến khi hàng hóa đã yên vị tại địa điểm khách hàng yêu cầu.
Nhân viên tư vấn nắm vững nghiệp vụ vận tải để tư vấn cho khách hàng phương án vận chuyển hàng hóa hiệu quả nhất. Nhân viên kỹ thuật, đóng gói, xếp dỡ hàng hóa vững tay nghề, giàu kinh nghiệm; đội ngũ lái xe thông thạo đường xá nhằm đảm bảo hàng hóa vận chuyển an toàn, nhanh chóng.

Trách nhiệm trong quá trình vận chuyển
 Công ty vận chuyển hàng hóa có dịch vụ vận tải chất lượng phải tạo được niềm tin với khách hàng bằng việc đưa ra những cam kết bảo vệ, vận chuyển hàng hóa, chế độ bảo hành đầy đủ, chặt chẽ trong hợp đồng. Nếu trong quá trình vận chuyển có những rủi ro gì thì đơn vị vận chuyển phải đảm bảo đền bù 100% giá trị thiệt hại theo đúng giá thị trường. Cam kết, chính sách này sẽ đảm bảo quyền lợi thỏa đáng cho cả khách hàng và đơn vị vận tải, tránh phát sinh những rắc rối, vấn đề pháp lý sau quá trình vận chuyển.
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận tải đa phương thức và dịch vụ logistics. Chúng tôi luôn nỗ lực tuyệt đối để mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ, hiệu quả và những giải pháp hướng tới phát triển và hợp tác lâu dài.

Hòa Phát Logistics với hơn 15 năm kinh nghiệm, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu điều khách hàng cần, vì vậy Hòa Phát Logistics ** luôn là sự lựa chọn tin cậy cho nhiều khách hàng bởi phương châm “uy tín – chất lượng – nhanh chóng” của những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Chế độ chăm sóc khách hàng Một đơn vị vận tải có chất lượng dịch vụ tốt sẽ thể hiện ở đội ngũ nhân viên làm việc. Nhân viên phải được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ vận tải, phong cách phục vụ để khách hàng cảm nhận được sự nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp ngay từ khâu tư vấn, quá trình vận chuyển hàng hóa cho đến khi hàng hóa đã yên vị tại địa điểm khách hàng yêu cầu. Nhân viên tư vấn nắm vững nghiệp vụ vận tải để tư vấn cho khách hàng phương án vận chuyển hàng hóa hiệu quả nhất. Nhân viên kỹ thuật, đóng gói, xếp dỡ hàng hóa vững tay nghề, giàu kinh nghiệm; đội ngũ lái xe thông thạo đường xá nhằm đảm bảo hàng hóa vận chuyển an toàn, nhanh chóng.  Trách nhiệm trong quá trình vận chuyển  Công ty vận chuyển hàng hóa có dịch vụ vận tải chất lượng phải tạo được niềm tin với khách hàng bằng việc đưa ra những cam kết bảo vệ, vận chuyển hàng hóa, chế độ bảo hành đầy đủ, chặt chẽ trong hợp đồng. Nếu trong quá trình vận chuyển có những rủi ro gì thì đơn vị vận chuyển phải đảm bảo đền bù 100% giá trị thiệt hại theo đúng giá thị trường. Cam kết, chính sách này sẽ đảm bảo quyền lợi thỏa đáng cho cả khách hàng và đơn vị vận tải, tránh phát sinh những rắc rối, vấn đề pháp lý sau quá trình vận chuyển. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận tải đa phương thức và dịch vụ logistics. Chúng tôi luôn nỗ lực tuyệt đối để mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ, hiệu quả và những giải pháp hướng tới phát triển và hợp tác lâu dài.  Hòa Phát Logistics với hơn 15 năm kinh nghiệm, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu điều khách hàng cần, vì vậy Hòa Phát Logistics ** luôn là sự lựa chọn tin cậy cho nhiều khách hàng bởi phương châm “uy tín – chất lượng – nhanh chóng” của những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN HÒA PHÁT

Hà Nội: 936 Đường Bạch Đằng, P Thanh Lương, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 02436331986 - 090 636 2588

Hồ Chí Minh: 68 Đường Bạch Đằng, P 2, Q Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tel: 0899557687 - 0909 707 296

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay