Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

Tại sao nên thuê dịch vụ kê khai thuế xuất khẩu bên ngoài cho doanh nghiệp?

Thuế xuất khẩu là gì?

Thuế xuất khẩu được hiểu là thuế thu trên giá trị hàng hóa xuất khẩu. Thuế xuất khẩu chỉnh là một hình thức thuế quan được áp dụng phổ biến tại các nước trên thế giới. 

con

Đối với các hàng hóa nằm trong diện chịu thuế xuất khẩu là hàng hóa được phép xuất khẩu ra nước ngoài. Đối tượng nộp thuế xuất khẩu bao gồm: tổ chức, cá nhân có hàng hóa được phép xuất khẩu hoặc có thể chỉ người thực hiện ủy thác xuất khẩu theo đúng quy định của nhà nước. 

Căn cứ để tính thuế xuất khẩu bao gồm: 

  • Số lượng hàng hóa xuất khẩu ghi trong tờ khai hải quan.
  • Trị giá tính thuế và thuế xuất khẩu

Mức thuế xuất khẩu được nhà nước quy định thu theo tỷ lệ phần trăm tính trên trị giá của từng mặt hàng xuất khẩu.

Lợi ích của việc thuê dịch vụ kê khai thuế xuất khẩu cho doanh nghiệp

Trên thị trường, có rất nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ kê khai thuế xuất khẩu. Nhờ các dịch vụ ấy, đã giúp cho doanh nghiệp: Giảm thiểu các chi phí, đồng thời tập trung chuyên môn cũng như lĩnh vực của mình một cách tốt hơn. Bên cạnh đó, giúp công ty khai thông nguồn lực bên trong cho nhiều mục đích khác tốt hơn. Tiết kiệm về thời gian. Giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa những nguồn lực bên ngoài. Đồng thời giảm thiểu rủi ro. 

tax

Không những vậy, khi doanh nghiệp thuê dịch vụ kê khai thuế xuất khẩu sẽ giúp cho việc làm thủ thuế cũng như hải quan nhanh và thuận lợi hơn mà không mất quá nhiều thời gian và tiết kiệm được chi phí. Các công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm thủ tục nói chung cũng như kê khai thuế xuất khẩu nói riêng đã có rất nhiều kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, quá quen thuộc với công việc thủ tục, giấy tờ. Chính vì điều đó sẽ giúp cho hàng hóa của bạn được xuất khẩu một cách đúng thủ tục, nhanh và dễ dàng hơn.

Dịch vụ kê khai thuế xuất khẩu tại Hòa Phát Logistics

Cùng với sự mở cửa và hội nhập, vấn đề trao đổi hàng hóa ngày càng diễn ra sôi động tại cổng hải quan của hầu hết các nước trên thế giới. Công ty Hòa Phát Logistics chuyên cung cấp dịch vụ kê khai thuế xuất khẩu cho doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian. Với dịch vụ kê khai thuế xuất khẩu nhanh chóng, chuyên nghiệp đã giúp cho Hòa Phát Logistics trở thành một trong những công ty Outsourcing đi đầu trong lĩnh vực hỗ trợ cho các doanh nghiệp một cách uy tín và toàn diện nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN HÒA PHÁT

Địa chỉ công ty

  • 936 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hà Nội
  • 68 Bạch Đằng, P2, Tân Bình, TP.HCM

Website:  https://hoaphatlogistics.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoaphatlogistics 

Số điện thoại:  0906 362 588 - 0983 66 5679

Email: hpl@vantaihoaphat.com

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay