Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

Tái cơ cấu thị trường vận tải

Đối với các nước trên thế giới thì hệ thống giao thông vận tải được định hướng, phát triển mạnh nhằm phục vụ hoạt động vận tải hành khách, hàng hóa với các mục tiêu cơ bản nhất bao gồm an toàn, thông suốt, hiệu quả kinh tế và thân thiện môi trường.

Vận tải chính là cơ giới cá nhân, xe máy chiếm đến hơn 90% nhu cầu đi lại ở hầu hết các đô thị. Do đó tai nạn giao thông đường bộ chiếm lên đến 97 - 99% về số vụ, số người chết và số người bị thương trong tai nạn, thiệt hại do TNGT đường bộ.

Hòa Phát Logistics

TÁI CƠ CẤU THỊ TRƯỜNG VẬN TẢI

Để đáp ứng tốt nhất về các nhu cầu vận chuyển hành khách, hàng hóa, giảm giá thành hàng hóa, các loại dịch vụ, chi phí đi lại và nhất là vấn nạn kẹt xe, ùn tắc và TNGT được giảm bớt. Thì cần phải xác định, nắm rõ một số chính sách chủ đạo để tái cơ cấu thị trường vận tải.

Thứ nhất, xác định tuyến đường bộ là phương thức vận tải chính, phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa, khách hàng nhưng chỉ trong quảng đời ngắn, từ 100Km đổ lại, phát triển mạnh các loại đường khác về mặt vận chuyển.

Thứ hai, nâng cao chất lượng, độ hiệu quả của các loại hệ thống như sân bay, cảng biển. Ưu tiên cho việc hoàn thiện các tuyến đường bộ, đường sắt kết nối đến với các sân bay, cảng biển.

Thứ ba, chọn đường thủy là hình thức vận tải hàng hóa chủ đạo trên tuyến trục bắc - nam, khu vực đồng bằng sông Cửu Long và sông Hồng. Sử dụng vận tải hàng không là phương thức chính trong vận tải khách chủ lực ở cự ly từ 500 km trở lên và vận tải hàng hóa giá trị cao.

Thứ năm, nâng cao chất lượng vận tải công cộng, để có thể trở thành phương thức di chuyển chính của người dân trong các đô thị.

Thứ sáu, phát triển mạnh mẽ hơn trong ứng dụng các nền tảng khoa học kỹ thuật, công nghệ quản lý điều hành tốt nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh vận tải, tạo nên các mối quan hệ mực thiết giữa các dịch vụ logistic và các phương thức vận tải.

Hòa Phát Logistics

Để hiện thực hóa tái cơ cấu thị trường vận tải một cách hiệu quả nhất, điều quan trọng nhất chính là cần được sự quan tâm, xác định của Đảng, Chính phủ, cấp uỷ, chính quyền.
Hòa Phát Logistics

====================================

Bạn cần giải pháp về logistics hãy đến với Hòa Phát:
Vận tải Hòa Phát – Hòa Phát Logistics
Website: https://hoaphatlogistics.vn/ 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoaphatlogistics
Điện thoại: 0906 362 588 - 0983 66 5679
Địa chỉ:
936 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hà Nội
68 Bạch Đằng, P2, Tân Bình, TP.HCM
#HoaphatLogistics #HPL #HPLTrans

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay