Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

HÒA PHÁT LOGISTICS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIET SUGAR TRONG DỰ ÁN VẬN CHUYỂN 20.000 TẤN ĐƯỜNG

Hòa Phát Logistics tự hào khi trở thành đối tác chiến lược trong dự án vận chuyển 20.000 tấn đường cho Công ty Cổ phần Đường Việt Nam (Viet Sugar), phối hợp cùng Cảng Cam Ranh. Đây là một trong những dự án trọng điểm, đánh dấu bước tiến quan trọng của chúng tôi trong lĩnh vực vận tải hàng hóa lớn.

Dự án này không chỉ là cơ hội để Hòa Phát Logistics khẳng định tiềm lực đội xe hùng mạnh, mà còn chứng minh năng lực của chúng tôi trong việc thực hiện các dự án có quy mô lớn và yêu cầu cao về tiến độ, chất lượng cũng như an toàn. Với đội xe hiện đại, hệ thống quản lý tiên tiến và sự tận tâm từ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, công ty cam kết mang đến những giải pháp vận tải tối ưu, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của Viet Sugar.

Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành tiếp vận, công ty cam kết mang đến giải pháp vận chuyển tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hòa Phát Logistics sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp và tiếp tục không ngừng nỗ lực để cung cấp những dịch vụ logistics vượt trội, góp phần vào sự thành công của khách hàng.

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay