Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

HÒA PHÁT CÓ NHỮNG DỊCH VỤ VẬN TẢI NÀO?

Tại sao nên chọn các dịch vụ vận tải của Hòa Phát?

Thứ nhất, Hòa Phát là 1 doanh nghiệp lớn, hoạt động lâu năm trong lĩnh lực vận tải-logistic. Chúng tôi có kinh nghiệm chuyên chở các loại hàng hóa có trọng tải từ vừa, nhỏ đến lớn, từ đường ngắn đến đường dài.

Thứ 2, cơ sở hạ tầng kho bãi và phương tiện vận chuyển được nâng cấp, bảo trì thường xuyên. Hòa Phát đảm bảo quá trình logistics được thuận tiện và hiệu quả.

=> Xem thêm: Tương lai ngành logistics

Thứ 3, đội ngũ nhân sự của Hòa Phát là những bác tài lành nghề, có bằng lái chuyên nghiệp. Nhân sự có nhiều năm chạy xe an toàn. Đặc biệt, chúng tôi tạo động lực để các tài xế làm việc nhiệt tình và đạt hiệu quả tối đa.

Thứ 4, Hòa Phát cam kết chất lượng cho tất cả những đơn hàng vận chuyển. Hàng đến đúng thời gian đã hẹn, không bị thất thoát số lượng, hàng hóa còn nguyên vẹn.

Các dịch vụ vận tải của Hòa Phát.

Hòa phát cung cấp các dịch vụ vận tải đa kênh-logistics nhiều tuyến đường như:

  1. Vận tải đường bộ
  2. Vận tải đường thủy
  3. Vận tải đường sắt
  4. Vận tải phân phối
  5. Dịch vụ thuê kho bãi
  6. Dịch vụ kê khai thuế xuất khẩu
aa

 

https://hoaphatlogistics.vn/dich-vu/dich-vu-ke-khai-thue-xuat-khau

 Vận chuyển đường dài bằng container

Những loại hàng hóa phù hợp để vận chuyển

Việt Nam và thế giới có rất nhiều các dạng hàng hóa khác nhau. Hòa Phát đưa ra giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí mà vẫn hiệu quả.

Những hàng hóa như nông sản, nguyên vật liệu vận chuyển ngắn đường nên sử dụng ô tô. Nếu dài thì sử dụng container bằng đường bộ sẽ chở được nhiều lần 1 lúc và thời gian nhanh hơn.

Đối với loại hàng hóa nhập khẩu từ nước ngoài hay xuất khẩu ở những nước xa xôi thì chỉ có thể vận chuyển bằng đường biển sẽ đỡ tốn chi phí hơn nhiều. Những hàng hóa phù hợp với đường tủy như: than đá, quặng,...

Sử dụng loại đường sắt để vận chuyển hàng hóa cũng là 1 phương pháp tốt. Nó sẽ phù hợp với nhưng dạng hàng hóa vừa và nhỏ vì mỗi khoang tàu cũng vừa phải. Các hàng hóa nên dùng như trang thiết bị, nội thất,...Tuy nhiên, bù lại thì thủ tục nhập hàng hóa của đường sắt lại rất dễ.

Hòa Phát cam kết về các dịch vụ vận tải thương mại đúng thời gian, đúng số lượng, đúng giá tiền.

=> Xem thêm: Báo giá các dịch vụ của Hòa Phát

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay