Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng đường sắt uy tín nhất hiện nay

Dịch vụ vận chuyển bằng đường sắt có vai trò như thế nào?

Hệ thống đường sắt nước ta hiện nay đã hoàn thiện với nhiều ga tàu trên  hầu khắp cả nước vì thế vận chuyển đường sắt trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn cho việc vận chuyển hàng hóa.

Dịch vụ vận chuyển bằng đường sắt nói chung và dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt nói riêng có vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển nền kinh tế của đất nước.

Đường sắt

Khi vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt sẽ làm giảm sự tắc nghẽn giao thông cho loại hình vận tải đường bộ. Bên cạnh đó, với khối lượng hàng hóa vận chuyển lớn và thời gian vận chuyển nhanh đã làm cho loại hình vận chuyển này được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Tại sao dịch vụ vận chuyển bằng đường sắt lại được ưa chuộng?

Không giống như các loại hình vận chuyển khác, vận chuyển bằng đường sắt được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn bởi vì các lý do sau:

Giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa

Vận chuyển đường sắt có độ an toàn cao cho hàng hóa. Giúp đảm bảo hàng hóa ít bị mất mát hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, vận chuyển đường sắt còn ít bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài như khí hậu, thời tiết khi di chuyển. Đồng thời, Thời gian vận chuyển bằng đường sắt là cố định trên một lịch trình. Chính vì vậy chúng ta có thể kiểm soát được thời gian đến và đi của hàng hóa, tránh được sự chậm trễ, ít có sự biến động về thời gian gây ra tình trạng chậm trễ hoặc trì hoãn. 

 

Có thể vận chuyển với khối lượng hàng hóa lớn

Vận chuyển đường sắt sử dụng các toa tàu để chở hàng hóa. Bên cạnh đó tàu có thể vận chuyển hàng hóa với đơn vị khối lượng lớn. Một chuyến tàu có thể vận chuyển nhiều container đến từ nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau.

Rút ngắn thời gian vận chuyển

Không giống như các loại hình vận tải, vận chuyển bằng đường sắt không hoặc ít bị trì hoãn do các yếu tố từ bên ngoài. Giúp cho hàng hóa của bạn được bảo quản tốt hơn, tánh hư hại, mất mác. Nhờ vào thời gian vận chuyển nhanh, ít chịu ảnh hưởng bởi môi trường. Vậy nên dịch vụ vận chuyển bằng đường sắt là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp chọn lựa.

Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng được sắt tại Hòa Phát Logistics

Hòa Phát Logistics là một trong những đơn vị vận tải đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ logistics. Công ty đã hợp tác với nhiều nhãn hàng, công ty lớn như:Pepsico, Toll, Gemardep, Taisun,...

Dịch vụ cung cấp với thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất

Thông tin liên hệ:

Website: https://hoaphatlogistics.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hoaphatlogistics

Địa chỉ:

Hà Nội: 936 Bạch Đằng, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

TP.HCM: Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay