Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

Dịch Vụ Cho Thuê Kho Bãi Tốt Nhất hiện Nay

Dịch vụ cho thuê kho bãi là gì?

kho

Kho bãi hay gọi là kho hàng. Đây là một vị trí, địa điểm để lưu trữ hàng hóa, sản phẩm. Dịch vụ cho thuê kho bãi là một dịch vụ khá phổ biến hiện nay. Dịch vụ này nhằm giúp lưu trữ hàng hóa cho doanh nghiệp

Vai trò vô cùng quan trọng của dịch vụ cho thuê kho bãi 

Nhu cầu lưu trữ hàng hóa của các doanh nghiệp hiện nay ngày càng cao. Chính vì vậy dịch vụ cho thuê kho bãi vô cùng phát triển nhất là tại các thành phố lớn khi diện tích quỹ đất để xây dựng kho bãi cho các doanh nghiệp ngày càng hạn chế. Chính vì vậy, các doanh nghiệp đã tìm ra hướng khắc phục vấn đề này chính là tìm kiếm một dịch vụ cho thuê kho bãi uy tín.

kho2

Vấn đề sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích như:

  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tận dụng tối đa nguồn lực trong các công đoạn: vận chuyển và bốc dỡ hàng hóa, bảo quản nguồn hàng,...
  • Giúp cho quá trình quản lý hàng hóa dễ dàng hơn, hàng hóa được bảo quản một cách tốt hơn. Ngoài ra, các đơn vị cho thuê kho bãi còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong vấn đề kiểm kê hàng hóa. Như vậy, doanh nghiệp sẽ giảm tải các công việc bên ngoài, sẽ giúp cho việc tập trung chuyên môn một cách tốt nhất.
  • Linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu hàng hóa của thị trường: các kho bãi cho phép doanh nghiệp lưu trữ hàng hóa với số lượng lớn. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp đảm bảo nguồn hàng để cung cấp hàng hóa ra thị trường nhanh chóng và kịp thời nhất.

Đặc biệt, nếu doanh nghiệp có hợp đồng thuê dịch vụ kho bãi dài hạn thì chắc chắn sẽ có một mức giá thuê cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp một cách tối đa.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê kho bãi

Khi khối lượng hàng hóa của doanh nghiệp ngày càng lớn, trong khi diện tích kho bãi nhỏ hoặc không có thì viện lựa chọn dịch vụ cho thuê kho bãi là một trong những phương án vô cùng hợp lý. Đây là dịch vụ vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Nhờ có dịch vụ cho thuê kho bãi mà doanh nghiệp sẽ giảm đi khâu quản lý, kiểm kê, mua trang thiết bị bốc - dỡ hàng hóa.

kho3

Đến với dịch vụ cho thuê kho bãi, hàng hóa của bạn sẽ được bảo quản một cách tốt nhất, với các hệ thống kho chuyên dụng thích hợp với các hàng hóa của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp yên tâm trong quá trình bảo quản hàng hóa. Đồng thời giúp giảm chi phí rủi ro lưu trữ thấp nhất.

Những dịch vụ cho thuê kho bãi tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi uy tín. Một trong những doanh nghiệp không thể không nhắc đến đó chính là Dịch Vụ Cho Thuê Kho Bãi của Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Hòa Phát.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Hòa Phát chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi với các hệ thống nhà kho đạt tiêu chuẩn phù hợp. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các dịch vụ kèm theo như: dịch vụ bốc xếp, dịch vụ giao nhận,...

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Hòa Phát

Địa chỉ: Số 936 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hà Nội 

Email: thang.nd@vantaihoaphat.com

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay