Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

Công ty cổ phần vận tải Hòa Phát công bố “Chiến lược phát triển giai đoạn 2024-2026”

   Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tiếp Vận Hòa Phát đã trở thành thương hiệu dịch vụ Logistics đáng tin cậy và có những bước phát triển thần tốc. Thời gian qua, tình hình kinh kế nói chung và ngành Logistics nói riêng đang có nhiều biến động nhưng Hòa Phát vẫn nỗ lực vượt qua để đạt được nhiều thành quả đáng mong đợi. Công ty đã và đang gặt hái được nhiều trái ngọt từ những nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên Công ty, đặc biệt là những đánh giá tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

   Từ một công ty khởi nghiệp với số vốn ít ỏi, nhân sự chỉ có 7 người, Hòa Phát đã vươn lên thành một doanh nghiệp có vị thế trong ngành với tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân năm trên 20%, phủ sóng dịch vụ trên 63 tỉnh thành với 02 chi nhánh lớn tại Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm: Vận tải bộ, vận tải biển, đường sắt và dịch vụ hải quan.

   Để tiếp tục duy trì sự phát triển đáng tự hào đó, đồng thời đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, cũng như yêu cầu về hệ thống quản trị hiện đại, Công ty xác định cần xây dựng định hướng phát triển mới phù hợp cho giai đoạn tiếp theo. 

   Sau gần 6 tháng chuẩn bị với sự tư vấn của các công ty hàng đầu và chuyên gia logistics uy tín, ngày 30/09/2023, Công ty đã chính thức công bố và giới thiệu “Chiến lược phát triển giai đoạn 2024-2026”. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đắc Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty và Ban Lãnh đạo đã giới thiệu, chia sẻ, trao đổi về định hướng phát triển của công ty tới nhân viên công ty và các đối tác.

   Theo chiến lược này, Công ty xác định lấy khách hàng làm trung tâm, sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu. Công ty xây dựng mục tiêu giai đoạn 2024 - 2026 là giữ vững và phát triển thị phần để đạt tăng trưởng doanh thu hằng năm 30%, đồng thời tích cực tìm kiếm cơ hội, mở rộng tệp khách hàng, phát triển dịch vụ ra thị trường Đông Nam Á gồm Lào, Campuchia, Thái Lan.

   Với việc xác định rõ chiến lược phát triển cùng những kế hoạch triển khai chi tiết, chương trình công bố chiến lược phát triển giai đoạn 2024-2026 của Công ty nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể nhân viên cùng các đối tác. Với sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể nhân viên và sự nỗ lực học hỏi, cải tiến không ngừng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, Công ty quyết tâm thực hiện tốt Chiến lược phát triển trong giai đoạn 2024-2026 với chủ đề “Khởi tạo giá trị mới”.

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay