Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

Có nên sử dụng dịch vụ hậu cần (logistics) bên ngoài ?

Logistics hay còn được gọi là dịch vụ hậu cần rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào trong việc vận chuyển hàng hóa. Để có một hệ thống logistics hiệu quả thì phải cần một sự tập trung chính, nhưng điều này sẽ rất khó nếu như bạn vẫn đang có rất nhiều công việc khác. Sử dụng biên pháp liên hệ đến một công ty khác để có thể thuê dịch vụ là một giải pháp cho bài toán này. Trước tiên hãy cùng Hoà Phát Logistics điểm qua những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thuê ngoài nhé.

thuê ngoài Logistics

Những lý do bạn nên thuê dịch vụ hậu cần:

Tự do tập trung vào các hoạt động quan trọng: Mọi nhà cung cấp dịch vụ hậu cần đều có đầy đủ các vị trí hệ thống cần thiết. Xử lý hàng ngàn hóa đơn và kiểm toán hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Những công việc này khi được bàn cho các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần chuyên nghiệp sẽ rất an tâm về chất lượng cũng như về mặt thời gian.

Giảm công việc tại văn phòng: việc xử lý đơn hàng, kiểm toán một cách nhanh chóng khi giao cho dịch vụ hậu cần, giảm bớt đi các công việc của mình, tiết kiệm thời gian và tăng nâng suất hơn.

Tăng cường chăm sóc khách hàng: Tiết kiệm thời gian và giảm bớt công việc sẽ giúp cho việc tập trung đưa ra những ý tưởng và chiến lược sáng tạo để giảm thêm chi phí cho khách hàng của doanh nghiệp. 

Giảm nợ phải trả: Bạn không phải đối mặt với trách nhiệm pháp lý vì tất cả các công việc nặng nề đều được nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc 

Xử lý hiệu quả các chi phí nhỏ: Các chi phí nhỏ như : các loại chi phí bảo hiểm, vận chuyển hoặc chi phí kho cố định đều được các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần chăm sóc.

Theo dõi thời gian thực hiệu quả: có thể theo dõi các lô hàng của bạn một cách dễ dàng, không gặp phải bất kì lo lắng nào và có thể tập trung nhiều hơn vào các lĩnh vực cốt lõi khác.

thuê ngoài Logistics

Dịch vụ logistics Hòa Phát

Hòa Phát Logistics với hơn 15 năm kinh nghiệm, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics. Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, lâu năm kinh nghiệm, hiệu quả cao trong công việc theo phương châm tại Hòa Phát là : “uy tín – chất lượng – nhanh chóng” luôn đảm bảo chất lượng đến cho khách hàng. Hàng hóa luôn được an toàn trong quá trình vận chuyển.

Bên cạnh dịch vụ vận chuyển phân phối, Hòa Phát Logistics còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa khác như : vận chuyển đường bộ, vận chuyển đường biển/sông, vận chuyển đường sắt… Và các dịch vụ Logistics khác như : dịch vụ hải quan, dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác…

thuê ngoài Logistics

 

===================================
Bạn cần giải pháp về logistics hãy đến với Hòa Phát:
Vận tải Hòa Phát – Hòa Phát Logistics
Website: https://hoaphatlogistics.vn/ 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoaphatlogistics
Điện thoại: 0906 362 588 - 0983 66 5679
Địa chỉ:
 936 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hà Nội
 68 Bạch Đằng, P2, Tân Bình, TP.HCM
 

 

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay