Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

Cách chọn một dịch vụ vận tải đáng tin cậy.

Dịch vụ vận tải hàng hóa là một nhu cầu thiết yếu cho bất cứ công ty sản xuất nào. Nhờ vào loại hình dịch vụ này, các công ty có thể yên tâm trong sản xuất và không cần phải tốn nhiều nhân lực để xây dựng đội ngũ vận chuyển của riêng mình. Tuy nhiên, nhiều trường hợp do chủ quan hay khách quan mà hàng hóa của công ty không được vận chuyển đúng giờ hay giữ nguyên hiện trạng ban đầu. Chính vì vậy việc lựa chọn một công ty vận tải đáng tin cậy là một việc hết sức quan trọng. Vậy làm thế nào để có thể chọn được một dịch vụ vận tải uy tín?

1. Năng lực của công ty vận tải.

Việc đầu tiên bạn cần nhìn vào chính là năng lực của công ty vận tải đó. Một công ty vận tải thường bắt đầu từ một dịch vụ nhất định rồi phát triển nhiều lĩnh vực khác nhau. Một công ty vận tải có thể đảm đương nhiều dịch vụ khác nhau như vận tải đường bộ, vận tải đường sắt,… vận tải đường dài hoặc các quãng đường cự ly trung bình hoặc ngắn chính là một lựa chọn đáng tin cậy. Việc có thể đảm đương nhiều loại hình dịch vụ khác nhau phần nào thể hiện năng lực của công ty vận tải đó.
Các dịch vụ vận tải của công ty Vận tải Hòa Phát
 

2. Nhìn vào dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng làm một phần không thể thiếu của một công ty vận tải đáng tin cậy. Liệu công ty đó có phòng chăm sóc khách hàng hay không, có xử lý vấn đề phát sinh một cách ổn thỏa hay không, những thắc mắc của khách hàng có được giải đáp một cách trôi chảy hay không? Khi trả lời những câu hỏi này bạn có thể xác định được liệu một công ty có chú ý đến trải nghiệm của khách hàng của mình hay không. Đó chính là một yếu tố thể hiện sự tin cậy của một công ty vận tải đáng tin cậy.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

3. Cơ sở vật chất.

Cơ sở vật chất cũng là một yếu tố cấu thành nên sự tin cậy của một doanh nghiệp vận tải. Một công ty vận tải đáng tin cậy phải có một cơ sở vật chất khá tốt. Cơ sở vật chất của một công ty vận tải chủ yếu là phương tiện vận chuyển hoặc các máy móc hỗ trợ quá trình vận chuyển của họ. Nếu là công ty vận tải đường bộ bạn phải chú ý đến số lượng xe của họ nhiều hay ít, chất lượng xe như thế nào, nếu là xe cũ thì có được bảo dưỡng cẩn thận hay không? Nếu là một công ty vận tải đa hình thức thì có đầy đủ trang thiết bị hay không? Một công ty vận tải với cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại thì mới có thể cung cấp một dịch vụ tốt cho bạn được.
Danh sách xe Công ty tiếp vận Hòa Phát

cơ sở vật chất

4. Uy tín của dịch vụ vận tải đó.

Trước khi đưa ra quyết định chọn một dịch vụ vận tải bạn hãy kiểm tra một bước cuối cùng về thái độ của họ đối với mọi người. Một cơ sở đáng tin cậy không những có những cách hành xử đúng mực với khách hàng mà còn với những bên liên quan khác. Hãy thử kiểm tra cách hành xử của doanh nghiệp bằng cách hỏi thăm các đối tác của họ. Cách họ đối xử với nhân sự của mình như thế nào? Họ làm việc với nhà cung cấp của họ ra sao? Có những đánh giá nào về họ từ những đối tác trước đó. Bước kiểm tra cuối cùng này sẽ giúp bạn chọn được một dịch vụ vận chuyển đáng tin cậy nhất.

LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN HÒA PHÁT

Hà Nội: 936 Đường Bạch Đằng, P Thanh Lương, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 02436331986 - 090 636 2588

Hồ Chí Minh: 68 Đường Bạch Đằng, P 2, Q Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tel: 0899557687 - 0909 707 296

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay