Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

3 lý do tại sao dịch vụ vận tải lại quan trọng đối với công ty của bạn.

Không ngẫu nhiên mà từ khóa “logistics” lại trở nên phổ biến như vậy trong những năm gần đây. Ngành logistics (hay được biết đến với cái tên quen thuộc hơn là dịch vụ vận tải) là một ngành dịch vụ hỗ trợ đắc lực cho việc hoạt động của một công ty. Hãy cùng Công ty Cổ phần Tiếp vận Hòa Phát tìm hiểu những lý do tại sao ngành dịch vụ này lại quan trọng đối với công ty của bạn như vậy?

Đem lại lợi thế cạnh tranh lớn cho công ty của bạn.

Hàng hóa của bạn được đưa đến tay khách hàng một cách chính xác cả về thời gian và địa điểm cũng như không bị hỏng hóc và giữ nguyên hiện trạng ban đầu là một lợi thế lớn giúp làm hài lòng khách hàng của bạn. Nguyên vật liệu được bàn giao kịp thời không làm chậm tiến trình sản xuất của công ty bạn từ đó có thể tối ưu quá trình sản xuất, tăng tính cạnh tranh về giá, chất lượng sản phẩm. Nhờ vào một dịch vụ vận chuyển tốt, sự cạnh tranh của bạn trong ngành được nâng cao một cách đáng kể.

Lợi thế cạnh tranh

Giảm sự thất thoát.

Hãy tưởng tượng công ty của bạn có một đơn hàng cách trụ sở hàng nghìn cây số và bạn phải vận chuyển hàng hóa qua một quãng đường dài đến vài ngày đường. Tuy nhiên, tài xế của bạn không thể đảm đương một nhiệm vụ khó khăn đến vậy. Hãy nhớ đến những vụ tai nạn của tài xế chở bia và những vụ hôi bia. Một công ty vận tải chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tránh đi những rủi ro này một cách hiệu quả. Họ có đầy đủ năng lực và chuyên môn để xử lý những vấn đề như thế này, giảm đi thất thoát cho công ty của bạn.

Giảm chi phí

Giúp công ty của bạn tăng trưởng và hoạt động hiệu quả.

Dịch vụ vận tải còn giúp công ty của bạn trở nên lớn mạnh hơn. Một khi quy mô công ty của bạn mở rộng khách hàng không còn trong tỉnh, trong khu vực mà còn vươn ra cả nước, ra thế giới. Một công ty vận chuyển có đầy đủ năng lực sẽ đưa hàng hóa của bạn đến mọi nơi mà khách hàng của bạn cần. Không chỉ là những công ty lớn, những công ty vừa và nhỏ có thể cải thiện hiệu quả hoạt động nhờ vào việc hàng hóa được đưa đến đúng nơi, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Tăng trưởng và hoạt động hiệu quả

Một công ty vận tải sẽ giúp việc kinh doanh của bạn dễ dàng hơn, hiệu quả hơn và tăng trưởng nhanh chóng hơn. Công ty Cổ phần Tiếp vận Hòa Phát với sứ mệnh luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hàng hóa với nhiều giá trị gia tăng, luôn đồng hành cùng phát triển với khách hàng với tinh thần chính trực, trách nhiệm và đoàn kết. Hân hạnh được phục vụ quý doanh nghiệp.

LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN HÒA PHÁT

Hà Nội: 936 Đường Bạch Đằng, P Thanh Lương, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 02436331986 - 090 636 2588

Hồ Chí Minh: 68 Đường Bạch Đằng, P 2, Q Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tel: 0899557687 - 0909 707 296

 

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay