Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

8 lý do bạn nên thuê ngoài dịch vụ logistics

Thuê ngoài hiện đã và đang là một lựa chọn được nhiều công ty ưu tiên tin dùng. Một doanh nghiệp có thể thuê ngoài nhiều vị trí từ nhỏ như dịch vụ bảo vệ, dịch vụ tạp vụ,… đến cả những công việc quan trọng như kế toán, marketing,… Nghiệp vụ logistics cũng không nằm ngoài số đó. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những lý do nào mà một doanh nghiệp nên thuê ngoài nghiệp vụ logistics của mình.

Hòa Phát Logistics

1. Giúp bạn tập trung vào những nghiệp vụ quan trọng hơn.

Thay vì cứ tập trung vào đội ngũ vận chuyển của riêng mình, bạn có thể nhờ một đơn vị có chuyên môn đảm nhận nhiệm vụ này và tập trung nguồn lực vào những nhiệm vụ quan trọng hơn. Mấu chốt là bạn phải xác định nghiệp vụ logistics này có phải là xương sống của doanh nghiệp mình hay không.

2. Giảm sức ép lên những phòng ban hỗ trợ.

Những công ty chuyên đảm nhiệm dịch vụ logistics có đầy đủ năng lực xử lý hàng ngàn đơn trong một thời gian ngắn. Việc bạn cần làm là bàn giao công việc cho họ và chờ mọi thứ hoàn tất, làm giảm tải cho bộ máy doanh nghiệp bạn.

3. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Những doanh nghiệp logistics có nghiệp vụ cao luôn có những ý tưởng sáng tạo và biết cách làm sao có thể xử lý công việc tốt nhất có thể đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn. Họ là chuyên gia trong lĩnh vực này mà.

Hòa Phát Logistics

4. Giảm thiểu rủi ro.

Những công ty logistics luôn đi cùng các bản hợp đồng và việc đảm bảo và cam kết hàng hóa của bạn luôn an toàn. Lúc này rủi ro của bạn trong quá trình vận chuyển gần như bằng không.

5. Giảm sự phiền phức và các chi phí nhỏ nhặt.

Nếu công ty tự đảm nhận công việc logistics, nhiều việc nhỏ nhặt cần phải giải quyết như bảo hiểm, nhà kho, trung chuyển,… cùng với đó là những khoản chi phí phát sinh không đếm xuể. Chọn một công ty logistics và giao hết phần việc này cho họ khiến những rắc rối nhỏ nhặt này biến mất giống như xua tan đám ruồi nhặn quanh mình và rồi tập trung làm công việc chính.

6. Tận dụng lợi thế theo quy mô.

Những công ty logistics có đội ngũ hùng hậu và quy mô lớn, việc xử lý các tác vụ nhỏ hoặc lớn đều là một điều dễ dàng có thể căn chỉnh được. Lợi thế về quy mô này giúp giảm chi phí và tăng tính hiệu quả của họ hơn.

Hòa Phát Logistics

7. Có thể theo dõi theo thời gian thực.

Nhiều công ty tích hợp công nghệ định vị GPS vào dịch vụ của họ giúp cho bạn có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng của mình. Việc nắm rõ tình hình giúp bạn tự tin giải quyết vấn đề và kiểm soát tình hình.

Hòa Phát Logistics

8. Một số tiện ích khác như:

Có hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, an toàn; Dễ dàng kiểm soát;…
Những lợi ích không thể chối bỏ của việc thuê ngoài dịch vụ logistics. Bạn nên cân nhắc việc giao hệ thống vận chuyển hàng hóa cho bên thứ 3, tuy nhiên hãy đong đếm kỹ càng chi phí và lợi ích mà dịch vụ này đem lại nhé.

LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN HÒA PHÁT

Hà Nội: 936 Đường Bạch Đằng, P Thanh Lương, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 02436331986 - 090 636 2588

Hồ Chí Minh: 68 Đường Bạch Đằng, P 2, Q Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tel: 0899557687 - 0909 707 296

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay