MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ Trưởng phòng Quản lý toàn bộ các hoạt động của phòng Hành chính - Nhân sự.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra về sự đầy đủ và tính chính xác hồ sơ lương của người lao động, chấm công, tính lương/thưởng đúng qui định Công ty.
- Quản lý việc thực hiện các báo cáo chế độ BHXH theo đúng qui định của Cơ Quan BHXH và đúng hạn mà nhân viên cấp dưới thực hiện.
- Phân tích, đánh giá, xác định nhu cầu đào tạo. Xây dựng kế hoạch đào tạo năm/quý/tháng và triển khai thực hiện.Triển khai các lớp đào tạo và giám sát đánh giá kết quả, hiệu quả công tác đào tạo.
- Phụ trách công tác khen thưởng, kỷ luật, phúc lợi của Công ty. Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất.
- Tổ chức thực hiện và giám sát chất lượng công việc đối với Công tác Hành chính quản trị.
- Tổ chức các sự kiện định kỳ hàng năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, và các ngành liên quan.
- Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Nhân sự, trong đó ít nhất 1–2 năm ở vị trí quản lý.
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch nhân sự (chiến lược Nhân sự, kế hoạch Đào tạo, Chính sách - Quy chế trong doanh nghiệp) ngắn và dài hạn.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Logistics/vận tải.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ : 15.000.000 – 20.000.000
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lâu dài.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
- Thời gian: Từ 8h00 - 17h00 thứ 2 đến thứ 7 (làm việc thứ 7 cách tuần)
- Địa điểm: 20 Thạch Bàn, phường Long Biên, Hà Nội
LIÊN HỆ CÔNG VIỆC:
- Điện thoại: 0983691902 (Mrs. Phương)
- Gmail: nhansu@vantaihoaphat.com
