Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

Ngày 12/03/2024, tại Khu công nghiệp Quang Minh, Hà Nội, Công ty Cổ Phần Tiếp Vận Hòa Phát (Hòa Phát Logistics) đã thực hiện tiếp nhận lô 18 xe tải 13 tấn, nhãn hiệu ISUZU từ đối tác là Công ty Cổ Phần Ô Tô KCV Thăng Long (KCV). Đồng thời, thực hiện bàn giao thành công lô xe này cho đối tác là Công ty TNHH MTV Logistics Viettel (Logistics Viettel) theo hợp đồng thuê khô với thời hạn 8 năm.

Tham dự buổi lễ bàn giao có sự tham dự của Ông Nguyễn Đắc Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty, đại diện Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Công ty cùng đại diện lãnh đạo, nhân viên của KCV và Logistics Viettel. Phát biểu tại buổi lễ, ông Thắng cho biết: Đây là một trong những dự án trọng điểm của Hòa Phát Logistics, dự án thành công đã xác định sự đa dạng trong việc cung cấp dịch vụ đến khách hàng, đối tác. Đồng thời, khẳng định được năng lực về tài chính, cam kết về chất lượng dịch vụ của Công ty.

Trong chiến lược và mục tiêu phát triển giai đoạn 2024 – 2026, Hòa Phát Logistics xác định thực hiện đa dạng hóa dịch vụ logistics tích hợp, nâng cao chất lượng và tiếp tục cung cấp các giải pháp tối ưu đến khách hàng.

Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay