Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

Hoà Phát Logistics được vinh danh ‘Top 10 thương hiệu phát triển bền vững Châu Á – Thái Bình Dương 2024’.

Vào ngày 17/08/2024 vừa qua tại Trung tâm hội nghị - Văn phòng chính phủ, Công ty Cổ Phần Tiếp Vận Hoà Phát vinh dự là một trong những doanh nghiệp đạt ‘Top 10 thương hiệu phát triển bền vững Châu Á - Thái Bình Dương’ tại diễn đàn ‘Vì cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương tự cường, thịnh vượng’.

Ảnh 1: Hoà Phát Logistics nhận danh hiệu ' Top 10 thương hiệu phát triển bền vững Châu Á - Thái Bình Dương 2024'

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TSKH Trần Duy Quý, Viện trưởng viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á Thái Bình Dương, đại diện Ban tổ chức nhấn mạnh: Chương trình ‘Thương hiệu phát triển bền vững Châu Á - Thái Bình Dương 2024’ là một chương trình uy tín, quy tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Do đó, có thể thấy việc xét chọn ‘Thương hiệu phát triển bền vững Châu Á - Thái Bình Dương 2024’ yêu cầu các doanh nghiệp phải đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và đáp ứng các tiêu chí về phát triển bền vững.

Ảnh 2 : Hoà Phát Logistics cùng các doanh nghiệp xuất sắc tham dự diễn đàn

Với gần 15 năm hoạt động, Hoà Phát Logistics tự hào là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế, đem đến những giải pháp vận chuyển tối ưu cho khách hàng. Tại diễn đàn, ông Hoàng Đình Kiên - Tổng giám đốc của Hoà Phát Logistics đã đại diện ban lãnh đạo nhận giải thưởng cùng các doanh nghiệp uy tín của Việt Nam và khu vực. 

Giải thưởng đã khẳng định vị thế, uy tín của Hoà Phát Logistics trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam và khu vực, thể hiện cam kết của công ty đối với sự phát triển bền vững trong lĩnh vực logistics. Đồng thời, giải thưởng cũng là động lực để công ty tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến công nghệ để phát triển bền vữngtrong tương lai.

 

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay