Skip to main content
Hỗ trợ dịch vụ
0906.362.588
Giờ mở cửa
24/7
Mail liên hệ
hpl@vantaihoaphat.com
Liên hệ

Hòa Phát Logistics nhận bàn giao và vận hành 40 xe tải và đầu kéo

Ngày 12/08/2024, Hoà Phát Logistics đã nhận bàn giao và chính thức đưa vào vận hành 40 xe gồm 25 xe tải 18 tấn và 15 xe đầu kéo nhãn hiệu Cheng Long. Đây là lô xe thứ hai Hòa Phát Logistics nhận bàn giao trong năm nay sau khi đã nhận và vận hành thành công lô xe thứ nhất gồm 18 xe tải 13 tấn hiệu Isuzu trong tháng 3 năm 2024.  

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Đình Kiên - Tổng giám đốc công ty nhấn mạnh đây là một trong những dự án trọng điểm của công ty nhằm nâng cao chất lượng đội xe và dịch vụ vận chuyển. Sự thành công của dự án đã khẳng định sự đa dạng trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao đến khách hàng và đối tác. Đồng thời, khẳng định được về tiềm lực tài chính và sự cam kết về chất lượng dịch vụ của Công ty.

Với chiến lược phát triển logistics xanh và bền vững, Hòa Phát Logistics xác định tiếp tục đầu tư đội xe mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cao nhất. Đồng thời, công ty cũng đang tập trung nghiên cứu, khảo sát và đánh giá để chuẩn bị đầu tư đội xe sử dụng nhiên liệu khí hóa lỏng (LPG), điện nhằm đem đến dịch vụ tối ưu và phát triển bền vững.

Tin nổi bật
Hotline: 0906 362 588
Chat Facebook
Gọi điện ngay